Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Bộ dao inox cho bạn luôn cảm thấy hứng thú với công việc sáng tạo nên những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình. Bộ dao inox thai lan, ban dao inox, dao cua inox, dao treo inox, dao phay inox. Đối với các loại thực phẩm đều có các hình dáng và đặc điểm khác nhau vì vậy khi sử dụng dao cắt hãy lựa chọn loại bộ dao inox thích hợp nhằm giúp chế biến. Xưởng sản xuất inox chuyên cung cấp các sản phẩm dao kéo inox. Các sản phẩm dao kéo bằng inox của chúng tôi sắc, bén, không han gỉ.

Với tiêu chí mang lại cho người sử dụng những tiện ích tối đa, các sản phẩm của thương hiệu ELMICH FLORINA ngày càng được các bà nội trợ tin dùng trong việc chăm sóc gia đình bằng các bữa ăn ấm cúng, giàu dinh dưỡng và quan trọng là được hoàn thành một cách nhanh chóng. Bộ dao kéo ELMICH FLORINA chính là một trong các bí quyết giúp chị em phụ nữ làm bếp ít tốn kém thời gian hơn, tiết kiệm thêm chút công sức cho các bữa cơm gia đình thường nhật và dành nhiều thời gian hơn trước để tận hưởng cuộc sống.

Bộ dao inox ELMICH FLORINA 7 món

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Bộ dao inox làm bếp

Phần lưỡi được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp
Với việc sử dụng một trong các chất liệu lâu bền và hiện đại, sản phẩm ELMICH FLORINA sẽ đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu cắt rời loại thực phẩm thông dụng này của các bà nội trợ. Phần lưỡi được làm bằng thép không gỉ - inox cao cấp, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường như nước, không khí ẩm… Ngoài ra, sản phẩm dao và kéo Elmich với phần lưỡi được thiết kế đặc biệt chuyên dụng để chặt, thái và cắt thịt, cá ngay cả gà, vịt trong các bữa ăn hay khi chế biến thực phẩm sống.

Cán được bọc gỗ sang trọng
Không chỉ đáp ứng tiêu chí về mặt chất liệu lưỡi, dao và kéo ELMICH FLORINA còn gây ấn tượng với phần cán được bọc gỗ rất sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp.

Các sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304 không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tính tiện lợi trong mỗi sản phẩm tạo cho người sử dụng những đam mê và cảm hứng khi dùng các sản phẩm của ELMICH FLORINA.

Đăng nhận xét

 
Top
'/>