Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy cắt khoai tây 3A hay gọi máy cắt khoai tây sợi, máy cắt khoai tây chiên. Máy cắt khoai tây 3A là một thiết bị dùng để cắt khoai tây thành từng lát sợi nhỏ, đều, một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian khi nấu nướng. Thích hợp sử dụng trong các quầy đồ ăn nhanh, quán cafe, fastfood, nhà hàng, khách sạn,hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ giúp cho công việc chế biến khoai của bạn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Máy cắt khoai tây 3A

Máy cắt khoai tây sợi được làm chủ yếu bằng innox chất lượng không gỉ, lưỡi cắt được thiết kế đặc biệt bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm. Với kết cấu máy đơn giản, lại vô cùng gọn nhẹ, nên dễ dàng sục rửa khi cần, tiện lợi cho việc vệ sinh. Chân đế máy được bọc ngoài bởi lớp nhựa cao cấp siêu bền, tiện lợi cho việc kinh doanh. Vận hành đơn giản, không sử dụng điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

* Mời Các bạn xem máy cắt khoai tây như thế nào trong video này nhé


Chỉ với máy cắt khoai tây 3A này, bạn hoàn toàn tự cắt khoai tây thành các lát vuông hay lát sợi đều được. Hơn nữa chiếc máy cắt khoai tây mini này còn cắt được cả củ cà rốt, quả cà chua, quả mướp đắng, dưa chuột.....

Vậy là không những bạn đã sở hữu món khoai tây chiên với những miếng cắt hấp dẫn và chất lượng tuyệt hảo mà còn chế biến được đủ các loại củ quả khác. Đặc biệt máy có thể cắt được các miếng khoai tây, củ quả to nhỏ bằng các khuôn cắt khác nhau phù hợp với từng món ăn và ý thích của người sử dụng.
Với máy cắt khoai tây độc đáo này, chắc chắn các món ăn của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và ngon miệng hơn. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích cho các cửa hàng, quán ăn, đặc biệt khi  bạn muốn thể hiện tài nghệ nấu nướng trong những dịp Lễ, Tết, các bữa ăn quan trọng của gia đình.

Thông tin liên hệ
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>