Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy ép dầu thực vật 3A loại máy ép dầu thực vật mini dùng ép các hạt đỗ tương, lạc, vừng. Tại sao bạn nên dùng máy ép dầu thực vật 3A cho gia đình mình? Bởi máy ép dầu thực vật 3A có các tính năng vượt trội hơn các máy ép dầu khác như: Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, năng suất ép cao.
Máy ép dầu thực vật

Máy ép dầu thực vật 3A


Chúng tôi sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ và chi tiết hơn về máy ép dầu thực vật 3A hoạt động cũng như tác dụng của dầu thực vật sạch với sức khỏe như thế nào?.

* Lợi ích của dầu thực vật
Tinh dầu thực vật rất có ích cho cơ thể con người từ bên trong lẫn bên ngoài nhưng để có những chai tinh dầu thực vật sạch thì không phải dễ kiếm vì vậy mà chúng tôi khuyên các bạn nên mua máy ép dầu thực vật 3A để chủ động hơn trong việc có một loại chất tinh dầu thực vật sạch giúp bảo vệ cơ thể được tốt hơn.

* Lợi ích khi dùng máy ép dầu thực vật 3A
Máy ép dầu thực vật 3A được thiết kế gọn nhẹ, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí đầu vào với chi phí ban đầu thấp. Máy có phần trục làm toàn bộ bằng inox không gỉ sét, kích thước nhỏ gọn, quá trình sử dụng và vệ sinh đơn giản dễ dàng, ép dầu cưc nhanh với năng suất ép dầu đạt 5 đến 6kg/1 giờ, độ kiêt cao và không cần lọc lại. Máy ép dầu thực vật 3A của chúng tôi hiện nay chỉ có giá hơn 2 triệu đồng là các bạn đã sở hữu một chiếc máy ép tinh dầu thực vật rồi, các bạn sẽ chủ động hơn trong việc ép tinh dầu thực vật sạch cho mình sử dụng, các bạn sẽ yên tâm hơn với những chai tinh dầu mà do chính mình làm ra, nó đảm bảo mang đến giá trị đúng thật nhất của loại dầu thực vật đó mang lại.


Mời bạn xem máy ép dầu thực vật trong video dưới đây


Hiện nay chúng tôi có bán máy ép dầu thực vật dành cho các hộ gia đình, nhà bếp và cho các quán ăn, nhà hàng, ngoài ra còn có một số loại máy ép dầu thực vật khác như máy ép dầu dừa, máy ép dầu lạc,...

Máy ép dầu thực vật 3A là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy ghĩ đến sức khỏe của mình, vì vậy hãy làm chủ sức khỏe của mình bằng cách tạo ra những thực phẩm, những tiên dược sạch đúng như giá trị thật của chúng bằng cách hãy đầu tư ngay cho mình một máy ép dầu thực vật tốt nhất.

Thông tin liên hệ
====================================
Đại lý Tuấn Tú tại Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Phố Mới, Duy Phiên, Tam Dương, Vĩnh Phúc
ĐT: 01639890699 - 0914504470
Email: maynghiendanang@gmail.com
====================================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>