Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy xay đá bào hay gọi máy bào đá tuyết, máy bào đá mini..vv. Máy xay đá bào dùng xay nghiền đá viên thành dạng đá tuyết. Phục vụ làm các loại nước, siro, sinh tố, kem, chè.. giúp bạn tự tay làm một ly nước tươi mát, vệ sinh cho gia đình cùng thưởng thức.

Máy xay đá bào 3A

Máy xay đá bào là công cụ để cho bạn chế biến một ly nước bổ dưỡng trước tiên mang đến cho bạn niềm vui có thể tự mình làm đá bào với đủ các nguyên liệu mình yêu thích.Tự do sáng tạo cho ly đá bào của mình là một điều rất thú vị.

Máy xay đá bào là một sản phẩm thiết thực của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút thú vị nhất với ly đá bào thơm ngon. Từ ly đá bào tươi mát bạn có thể chế biến nhiều loại thức uống bổ dưỡng, tươi mát cho ngày hè nóng bức mà không phải ra các quán giải khát vừa mất chi phí mà vệ sinh không được đảm bảo.
Ngoài ra chũng ta cũng có thể mở quán kinh doanh với nó. Không đầu tư nhiều, chỉ cần một máy bào đa 3A, một ít trái cây để trang trí và các hương liệu thêm vào như dâu, siro, bạc hà... bạn đã có thể tự làm chủ cho những điều mình yêu thích.


Mời Quý khách xem video máy xay đá bào 3A


Máy xay đá bào 3A được sản xuất với dây chuyền hiện đại, thiết kế tinh tế, dễ sử dụng. Điều quan trọng hơn hết đó chính là máy bào đá được sản xuất từ chất liệu inox chất lượng cao, không gỉ sét, không chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, không bị mài mòn. Đồng thời với thiết kế mới mẻ  không thấm nước, áp dụng công nghệ mới, bề ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ di chuyển nhanh có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào. Trong khi hoạt động Máy chạy êm ít gây ồn ào, không gây khó chịu, kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với không gian nhà riêng hoặc cửa hàng. Máy không phụ thuộc vào khối đá cho vào. Đá lớn hay nhỏ đều sẽ được máy bào nhanh chóng.

Cách vệ sinh và bảo quản Máy xay đá bào

1. Tắt máy
Ngay sau khi sử dụng máy xong, bạn hãy tắt máy đi và rút dây cắm của máy ra khỏi ổ điện.

2. Sau khi sử dụng máy xong dùng khăn khô để lau những chỗ có nước. Lưu ý không được tháo động cơ ra.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>