Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Dao cầu thái thuốc bắc là thiết bị chuyên dụng để thái các vị thuốc cứng và yêu cầu thái phiến như: nấm linh chi, xích chi, xuyên khung, cam thảo, tang bạch bì... Ngoài ra hoàn toàn có thể dùng để thái thực phẩm.

  • Lưỡi Dao cầu thái thuốc bắc mỏng nhưng rất khỏe, bền và không giòn do được sản xuất bằng thép. Thép được dùng làm dao là thép tốt ngoài khả năng chịu lực còn có khả năng đàn hồi cao.
  • Dao cầu thái thuốc bắc nhỏ gọn nhưng độ sắc bén thì cực kỳ cao giúp giảm nhẹ công sức cho người thái. Tay cầm Dao cầu thái thuốc bắc được thiết kế khéo léo cho người cầm cảm thấy thoải mái. Phần thớt được nâng cấp thêm khoang chứa dược liệu cần thái giúp người dùng có thể giữ chặt dược liệu khi thái mà không cần dùng sức tay đè xuống, từ đó tiết kiệm sức cho người dùng, nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Dao cầu thái thuốc bắc, thuốc nam, thái nấm linh chi, thái thực phẩm đông lạnh, chuyên dụng chất lượng cao, lưỡi dao làm từ thép nhíp xe.
Dao thép nhíp không có hiện tượng bị rỉ cóc, rỉ đóng vẩy như các loại sắt thường, càng dùng càng bén và sắc. Dao khít, không có độ cong vênh như dao tôn hay sắt cán

===================

Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc

ĐT: 0339890699 - Zalo: 0339890699

FB:https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong

Website: http://maynhanong.com/

Đăng nhận xét

 
Top
'/>