Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Ưu điểm máy bắt chuột trong hang thông minh 3A

Chuột không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của con người mà nó còn gây phá hoại đồ dùng, mùa màng, gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế. Do vậy, công ty Tuấn Tú đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy bắt chuột trong hang thông minh 3A được coi là giải pháp lý tưởng giúp bà con giải quyết triệt để loài vật phá hoại này.

1. Nguyên lý hoạt động của máy bẫy chuột 3A

Máy bẫy chuột thông minh 3A được vận hành bằng điện năng và thích hợp ứng dụng cho diện rộng. Máy sẽ có chuông cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ điện áp 1 pha dân dụng máy sẽ biến đổi thành xung điện và truyền vào hệ thống giăng bẫy. Nếu có chuột chạy vào phạm vi này thì xung điện sẽ truyền đến và gây tê liệt, khiến chuột chết nhanh chóng. 

Máy bẫy chuột thông minh 3A

Điện áp đầu ra của máy bẫy chuột 3A lên đến 2000V, vì vậy máy cho phép tiêu diệt được chuột liên hoàn, nhiều con cùng một lúc, không để cho bất kỳ con nào trốn thoát khi đi vào phạm vi để máy. Vì vậy, trong nhà xưởng, kho chứa, văn phòng, khách sạn, bãi đỗ xe,… đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

2. Ưu điểm của máy bẫy chuột thông minh 3A

Mặc dù thị trường có nhiều loại máy bẫy chuột khác nhau, tuy nhiên thiết bị do công ty Tuấn Tú vẫn là lựa chọn hàng đầu mà người dùng nên cân nhắc bởi những ưu điểm tuyệt vời như sau:

- Máy có chế độ thông minh phát ra cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

- Tỉ lệ tiêu diệt chuột là 100%.

- Máy đảm bảo thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm hay độc hại như những phương pháp diệt chuột bằng thuốc, hóa chất. 

- Tiêu diệt chuột nhưng lại đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi. 

- Sử dụng điện năng nhưng lượng tiêu thụ rất thấp, không tiêu tốn điện. 

- Các phụ kiện đi kèm với máy cũng khá đa dạng. Vậy nên, nếu trong quá trình sử dụng máy mà bị hư hỏng, cần sửa chữa cũng rất dễ tìm, không tốn nhiều chi phí. 

cấu tạo Máy bẫy chuột thông minh 3A

- Máy cho phép bắt chuột ở phạm vi rộng rãi, đảm bảo chuột khi đi vào không gian này sẽ không thể thoát ra được. 

- Máy thiết kế thông minh, bộ nguồn được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa đảm bảo sự chắc chắn và có thể cách nhiệt hiệu quả. 

- Kích thước máy nhỏ gọn, chỉ với 410 x 250 x 170 mm. Cộng với trọng lượng máy chỉ 2.2kg, nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác. 

- Máy cho phép lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Dù không có kinh nghiệm hay được đào tạo từ trường lớp vẫn có thể điều khiển máy để trở thành chuyên gia bắt chuột.

- Máy dễ vệ sinh, bảo quản.

Trên đây là những lý chia sẻ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn loại máy bắt chuột trong hang 3A. Nếu bạn muốn mua máy bắt chuột, xem máy bắt chuột hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

==================== Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869 Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
======================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>