Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy thái rau củ quả 3A là loại máy thái rau củ chuyên dùng để thái các loại củ, quả, thành từng lát mỏng, đều, đẹp. Việc chuẩn bị cho bữa ăn có món rau, củ thái tiêu tốn quá nhiều thời gian nấu nướng của bạn và bạn quá chán ngán khi vô ý cắt rau củ trúng tay? Đừng lo lắng, với Máy thái rau củ quả 3A mà chúng tôi giới thiệu sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn, cho bạn cắt trái cây và rau quả một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với 2,200,000 VNĐ, bạn đã sở hữu chiếc máy thái rau củ quả 3A thông minh, cho phép bạn sơ chế rau củ bằng cách bỏ thực phẩm vào các lỗ trên đầu của máy và kéo cần gạt. Đừng bỏ qua sản phẩm đầy tiện ích, an toàn này bạn nhé!



Máy thái rau củ quả 3A (quay tay)
* Lưu ý khi sử dụng:

- Nên cắt rau củ vừa đủ lọt vào khuôn máy để tránh tình trạng kẹt rau củ.
- Không nên để rau củ đã cắt quá nhiều trong hộp chứa có thể làm kẹt lưỡi cắt.
- Sử dụng đúng lưỡi cắt theo hướng dẫn, tránh tình trạng ráp sai lưỡi cắt, gây hỏng nguyên liệu và có thể dẫn đến hư lưỡi cắt.
- Nên vệ sinh hộp chứa và lưỡi cắt ngay sau khi sử dụng.

Máy thái rau củ quả 3A được thiết kế đơn giản nên rất dễ sử dụng chỉ cần quay nhẹ tay cầm phía trước máy, tốc dộ tay quay càng nhanh thì năng suất thái được càng nhiều, với 1,2kg rau củ máy chỉ cần thái trong vòng vài phút bạn đã có sản phẩm vô cùng đẹp mắt, sinh động mà vẫn giữ được màu sắc tươi hấp dẫn. Máy được thiết kế thông minh nên dễ dàng tháo lắp từng bộ phận mà không làm mất nhiều thời gian của bạn ngoài ra để tăng độ bền của máy, sau khi sử dụng xong nên vệ sinh máy một cách sạch sẽ.

Kiểu dáng hiện đại, chỉ cần gạt nút nhẹ nhàng để điều chỉnh rau củ có độ dày mỏng như ý
Một điểm tiện lợi khác của máy thái rau củ quả 3A chính là tính năng tháo gỡ, lắp ráp dễ dàng nên bạn có thể vệ sinh dụng cụ sạch sẽ sau khi sử dụng. Với sự tích hơp hai chức năng, bộ dụng cụ sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bếp.

Máy thái rau củ quả 3A đầy tiện dụng, để công việc làm bếp trở nên nhanh gọn hơn, hiệu quả hơn.
Đầy đủ đồ dùng nhà bếp cần thiết cho căn bếp của bạn, nồi, chảo, bát, đĩa, máy xay thịt, máy thái rau củ quả đa năng, bộ cắt rau củ đa năng, máy thái rau củ quả, bộ dụng cụ cắt rau củ đa năng, máy xay thịt, vv...hàng đẹp, chất lượng, bảo đảm uy tín, giá tốt nhất. Với những thiết bị nấu ăn quen thuộc là nơi ra lò những bữa ăn ngon vì sức khỏe gia đình. 

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú là nhà phân phối các sản phẩm đồ dùng nhà bếp chính hãng uy tín hàng đầu Hà Nội. 

Giá tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Bán hàng thu tiền và giao tại nhà.


Thông tin liên hệ
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>