Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy thái thịt đông lạnh 3A là máy thái thịt đông lạnh mini dùng để cắt thịt đông lạnh đã thành hình, như thịt lợn, thịt bò,thịt dê một cách nhanh chóng phục vụ cho các nhà hàng lẩu nhúng, các quán ăn hay ngay trong các bữa lẩu gia đình cần đến những lát thịt mỏng và đều.


Máy thái thịt đông lạnh 3A là loại thiết bị không thể thiếu và ngày càng là thiết bị thái thịt cần thiết số 1 trong các nhà hàng chế biến thực phẩm, Máy thái thịt đông lạnh 3A không nhưng đem lại sự tiện lợi về công việc mà còn làm cho lao động được thoải mái không bị căng thẳng khi làm việc.

Đối với các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hoặc các nhà hàng nhỏ như  các quán phở, quán cơm bình dân, quán bún chả cũng nên sử dụng một Máy thái thịt đông lạnh 3A cho đơn vị của mình, vì Máy thái thịt đông lạnh 3A không những dùng để thái thịt mà còn đem lại sự tiết kiệm thời gian cũng như nhân công cho đơn vị của mình

Máy thái thịt đông lạnh 3A  được thiết kế nhỏ gọn, thân máy được làm bằng innox chất lượng cao, lưỡi dao được làm bằng vật liệu chống rỉ sét, với đường kính 200mm đảm bảo cắt được các khối thịt cỡ 1,5 - 2kg. Ưu điểm lớn nhất là lưỡi dao có thể điều chỉnh để thái được các miếng thịt có độ dày mỏng từ 0,2mm đến 16mm.

* Mời bạn xem máy thái thịt đông lạnh trong video dưới đây


Bên cạnh đó, Máy thái thịt đông lạnh 3A còn có thể cắt được các loại thịt chín như thịt heo, thịt bò luộc, giò chả, lạp xưởng, xúc xích... dùng cho các cửa hàng bánh mì thịt nguội, quán phở hay các nhà hàng khách sạn. Thiết bị còn có thể tích hợp cắt được các loại củ như cà rốt, bí hay mướp, thành các dạng khoanh tròn rất đều và đẹp.
  
Với Máy thái thịt đông lạnh 3A mà Công ty Tuấn Tú cung cấp sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mong đợi của các bạn. Hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc Máy thái thịt đông lạnh 3A cho công việc của bạn giúp cho các bạn có thể thưởng thức các món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt mỗi ngày một cách dễ dàng. Ngoài sản phẩm này chúng tôi còn có máy thái thịt sống, máy xay thịt, máy thái bì lợn, máy thái củ quả,...

Đăng nhận xét

 
Top
'/>