Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy thái thịt sống này là dòng máy thái thịt gia đình, chúng tôi có máy thái thịt bò sống, máy xay thịt cầm tay, máy thái thịt đông lạnh, máy thái thịt chín và nhiều loại thiết bị nhà bếp khác.

Máy thái thịt sống 3A chuyên dùng để cắt các loại thịt tươi sống như thịt lợn heo, thịt bò, … dạng lát, mỏng đến 1,8mm thích hợp cho các nhà hàng, quán ăn, quán bún chả hay các công ty sản xuất suất ăn công nghiệp.
Máy thái thịt sống 3A

Máy thái thịt sống 3A có 80 lưỡi dao đặt cố định. Có thể nói đây là dòng máy thái thịt tươi sống tốt nhất trên thị trường hiện nay. với cấu tạo phần lớn là thép không gỉ vì vậy mà nó được các nhà hàng hay quán phở ưa chuộng vì hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, và điều quan trọng hơn nữa đó là năng suất máy rất cao nó đạt khoảng 125kg/h và thái rất đều.
  

Máy thái thịt sống 3A này có thể đấu với cùng lúc 40 người thái thịt , vì năng suất cao như vậy nên nó rất được ưa dùng . Với cấu tạo chắc chắn và dễ dàng vệ sinh vì thế mà máy thái thịt tươi sống 3A luôn dẫn đầu trong danh sách các loại máy thái thịt tốt nhất Việt Nam .

Máy thái thịt tươi sống 3A xứng đáng là một lựa chon hoàn hảo cho bạn, tất cả những loại máy mà Công ty Tuấn Tú cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ và hàng đạt chuẩn chất lượng cao.

* Mời quý khách xem video máy thái thịt sống 3A

Ưu điểm Máy thái thịt sống 3A 

- Máy thái thịt 3A được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và chắc chắn.. Lưỡi của máy thái thịt cắt xoắn ốc tạo ra lát cắt sắc nét nhất .
- Máy thái lát thịt tươi sống, máy cắt lát thịt bò, máy cắt lát thịt mỏng, tiêu chuẩn 1,5mm. 
- Máy cắt lát thịt loại này Thích hợp cho quán phở, nhà hàng lẩu,nướng , phở cuốn…
- Tốc độ nhanh, dễ vận hành và vệ sinh.
- Máy thái lát thịt dùng cho thái thịt sống làm phở, hoặc thái thịt làm bún chả, chúng tôi xin đảm bảo về chất lượng cũng như giá rẻ nhất...
Lưu ý: khi sử dụng máy thái thịt tươi nếu cho thịt quá to mà máy không chạy được thì ta phải tắt máy ngay sau đó bật tắt liên tục hoặc rút thịt ra để pha lại thịt cho vừa với máy, nếu để máy chạy om động cơ sẽ cháy. 
Công ty cổ phần đầu tư Tuấn Tú cung cấp Máy Thái Thịt, Máy xay thịt uy tín và giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với Tuấn Tú quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và mua sản phẩm với giá tốt nhất cùng các chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Hãy là những khách hàng thông thái để chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất để đạt hiệu quả tối đa trong công việc kinh doanh sản xuất mình.


Thông tin liên hệ
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>