Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Bạn đã biết cách chế biến nấm đùi gà giữ nguyên chất dinh dưỡng chưa? Nấm đùi gà vừa giòn vừa ngọt là nguyên liệu dễ nấu mà lại cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết.
Công dụng của nấm đùi gà

Lợi ích của nấm đùi gà
Những lợi ích của nấm đùi gà không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng mà còn tốt cho sức khỏe và hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh.

1. Cung cấp nhiều dinh dưỡng
Nấm đùi gà rất giàu carb, chất xơ, chitin và polysaccharide. Ngoài ra, loại nấm này chứa nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất như:

• Axit amin: Các loại axit amin trong nấm đùi gà có thể kể đến là axit aspartic, axit glutamic, arginine và ergothioneine.

• Vitamin: Nấm đùi gà cũng có nhiều các loại vitamin C, A, B2, B1, D và B3 (niacin).

• Khoáng chất: Các khoáng chất có thể kể đến là kali, magie, natri và canxi.

Nấm đùi gà cũng chứa một lượng lớn nguyên tố vi lượng selen và nhiều nước nhưng lại rất ít lipid.
Nấm đùi gà xào tỏi

2. Kiểm soát bệnh tiểu đường
Nấm đùi gà có chứa, một chất có thể giúp hạ đường huyết. Điều này có nghĩa là loại nấm này giúp cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm mức đường huyết rất tốt.
Bên cạnh đó, nấm đùi gà cũng giúp tăng nồng độ glycogen và insulin, phục hồi các tế bào B bị tổn thương và giảm các tác hại của gốc tự do. Vậy nên, loại nấm này có thể giúp bạn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 2.

3. Lợi ích của nấm đùi gà tốt cho đường ruột
Nấm đùi gà giúp tăng lượng vi khuẩn tốt, từ đó cải thiện tình trạng viêm đại tràng. Loại nấm này cũng giúp tăng cường sự hình thành các axit béo chuỗi ngắn và tăng khả năng chống oxy hóa bên trong đại tràng. Nấm đùi gà cũng có thể điều chỉnh phản ứng miễn dịch nên rất có ích trong việc chống bệnh viêm ruột.

4. Ức chế sự phát triển của khối u

Polysaccharide trong nấm đùi gà có thể kích hoạt các cơ chế miễn dịch của cơ thể. Điều này có nghĩa là nấm đùi gà có thể ức chế sự phát triển khối u ung thư thận hay u bào nguyên gan. Hơn nữa, triterpene trong loại nấm này cũng có thể ức chế ung thư vú rất tốt.

Một số món ăn ngon từ nấm đùi gà như: 
Nấm đùi gà xào đậuNấm đùi gà kho tộCải xoong xào nấm đùi gàĐậu hũ kho nấm đùi gàNấm đùi gà kho cà tímNấm đùi gà nướng bơNấm đùi gà áp chảoNấm đùi gà kho rừng


Nấm đùi gà là món ăn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh, các sản phẩm từ nấm ăn rất có ích cho sự phát triển của con người. Với những thành phần dinh dưỡng lớn, công dụng và sự ngon miệng mà nấm đùi gà đem lại thì không còn lý do gì mà chúng ta lại không sử dụng nó. 

Bảo quản Nấm đùi gà:Giống như những loại nấm tươi khác, nấm Đùi gà cũng cần được bảo quản ở điều kiện từ 2-5 độ C, tức là trong ngăn mát tủ lạnh, để có thể giữ nấm tươi được 7 ngày.
Nấm đùi gà Sumo được các kỹ sư, thạc sĩ sinh học có trình độ, chuyên môn Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng tuyển chọn loại giống tốt nhất từ và mang đến dòng sản phẩm chất lượng cao hướng tới người tiêu dùng.
phôi nấm đùi gà
Mua Nấm đùi gà ở đâu?
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng là đơn vị trực tiếp sản xuất hầu hết các sản phẩm về NẤM. Ngoài ra, Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng còn chọn lọc các sản phẩm có nguồn từ các đối tác là trang trại đáng tin cậy, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và kiểm định của nhà nước VN về thực phẩm sạch và an toàn.
Chúng tôi có cung cấp các loại nấm tươi, nấm khô như: Nấm đùi gà, nấm hươngnấm hoàng đế, nấm sò, nấm mỡ, nấm bào ngư, nấm mối đen, nấm rơm,..Tất cả các sản phẩm được chúng tôi nuôi cấy tại trang trại của công ty và có giấy kiểm định chất lượng.
Để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: (+84) 2422 118 008 – (+84)962 567 869
Website: https://vbio.vn/

Đăng nhận xét

 
Top
'/>