Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Cách làm dầu lạc, dầu vừng nguyên chất tại nhàĐối với các loại lạcđậu nành, vừng mè, dừa, oliu, hạnh nhân,... Người ta thường ép lấy tinh dầu để sử dụng thay cho dầu động vật. Có thể làm lạnh, làm khô hay sơ chế như: tách vỏ, nghiền, xay,... Một phần có thể sử dụng ngay hoặc chế biến với các thực phẩm khác. Đối với các loại lạc, đậu nành, vừng mè, dừa, oliu, hạnh nhân,...

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ÉP DẦU THỦ CÔNG
-Tận dụng nông sản ngay trong gia đình, tiết kiệm cho kinh tế.
-Một phương pháp chế biến đậu phộng cho gia đình
-Tạo ra sản phẩm có lợi cho sức khỏe mang nhiều vitamin. Dễ sử dụng tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả gia đình. Có thể sử dụng hoặc kinh doanh tạo thêm thu nhập
-Thay thế dần dầu động vật, an toàn hơn.
-Không cần máy ép dầu, máy móc kỹ thuật rườm rà
-Dễ thực hiện

Cách làm dầu lạc, dầu vừng với máy ép dầu công nghiệp

Bước 1: Lựa chọn chuẩn bị nguyên liệu

Nên chọn những loại hạt to, màu sắc và kích thước có sự đồng đều, loại bỏ hạt lép, hạt sâu bệnh. Phơi hoặc rang qua để làm giảm lượng nước trong nguyên liệu.

Bước 2: Ép dầu

Cho nguyên liệu vào Máy ép dầu vừng mè 3A250W rồi bật công tắc nguồn và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp ứng với từng loại nguyên liệu để ép dầu.

Máy ép dầu vừng mè 3A250W có nhiều mức nhiệt để điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu. Nhờ đó, với các loại hạt khác nhau như đậu tương, vừng, mè, dừa,... vẫn đảm bảo được năng suất cao, tiết kiệm tối đa thời gian. 


Máy ép dầu vừng mè 3A250W được trang bị trục lô ép làm việc hiệu quả, tạo ra lượng dầu nguyên chất 100%, giữ nguyên mùi hương của nguyên liệu. Phần bã được ép kiệt và đưa ra cửa bã nguyên liệu. Máy ép dầu vừng mè inox 3A250W sử dụng động cơ 250W, giúp trục ép sạch tinh dầu trong các loại hạt, lên đến 95%, không gây lãng phí. Nhờ đó, người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí dầu ăn trong gia đình một cách hiệu quả, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Sau khi ép xong toàn bộ chỗ nguyên liệu, bà con nên cho máy chạy không tải từ 1 – 2 phút để đảm bảo chắc chắn rằng nguyên liệu đã được ép sạch rồi hãng tắt máy.


Bước 3: Lọc dầu

Dầu thô sau khi ép vẫn còn vướng cặn của nguyên liệu thoát ra ngoài, để dầu được trong bà con nên lọc dầu qua bộ lọc. Cách làm này sẽ hiệu quả và năng suất hơn so với phương pháp lọc truyền thống dùng vải sạch tự vắt tay trước đây.

Cách này này tuy tiết kiệm nhưng lại không an toàn vệ sinh, do dầu tiếp xúc với môi trường quá lâu dễ nhiễm khuẩn, bụi bẩn bám vào dầu. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn sau bao vất vả để rồi chất lượng dầu lại bị giảm sút ở bước cuối cùng.

Chúc các bạn thành công với Cách làm dầu lạc, vừng nguyên chất tại nhà!

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 

☎ Zalo: 0914567869  

🌐 Website: http://maynhanong.com/

=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>