Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Hướng dẫn Cách pha trà Đông trùng Hạ thảo chuẩn nhất. Trà đông trùng hạ thảo giúp cung cấp đầy đủ những vi chất cần thiết và các axit amin đặc biệt để có thể kháng được các vi khuẩn, virut gây bệnh từ môi trường bên ngoài, từ đó hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Pha trà là một trong những cách sử dụng hiệu quả giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất, cảm nhận rõ màu sắc và hương vị của Đông trùng Hạ thảo.

Cách pha trà Đông trùng Hạ thảo chuẩn nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:

5 – 7 con đông trùng hạ thảo tươi (tương đương với khoảng 1 gram). Có thể để nguyên con hoặc cắt thành khúc nhỏ để nước dễ thấm hơn.

Một số dược liệu khác như: táo đỏ, linh chi, lạc tiên,… Có thể thêm mật ong để trà dễ uống hơn.

Nước ấm 65 – 70 độ.

Cách hãm trà đông trùng hạ thảo tươi theo các bước như sau:

Dùng khoảng 20ml nước nóng tráng ẩm pha trà rồi đổ đi.

Cho các nguyên liệu trên vào ấm, rồi thêm nước tráng qua một lượt

Rót nước vào và chờ 5 – 7 phút là có thể sử dụng được.

Có thể thêm 1 – 2 thìa mật ong vào (nếu muốn). 1 gram đông trùng hạ thảo có thể dùng để hãm trà từ 2 – 3 lần đến khi nước trà nhạt thì dừng. Có thể ăn phần bã sau khi hãm trà.

Với hàm lượng lớn các loại vitamin như A, B, C, D, K…, trà đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực để phòng tránh và đẩy lùi bệnh tật, giúp chăm sóc người bệnh tốt hơn. Giúp tăng cường và cải thiện khả năng hấp thụ của cơ thể cho người bị chứng suy nhược cơ thể, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy, người bệnh lâu năm…
Trà trùng thảo hỗ trợ tăng cường hệ tuần hoàn máu của cơ thể, giúp ngăn ngừa phòng chống các bệnh về tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp…

Trà Đông trùng Hạ thảo cung cấp các dưỡng chất quý, phù hợp và tiện lợi sử dụng đối với người đang điều trị bệnh và bổi bổ cơ thể. Nên uống trà Đông trùng Hạ thảo vào buổi sáng và chiều. Sử dụng thường xuyên giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng; bồi bổ và thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, trà Đông trùng Hạ thảo còn có tác dụng giải rượu rất tốt.

Chúc các bạn thành công với Cách pha trà Đông trùng Hạ thảo này!

=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>