Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Cách làm khoai tây lốc xoắn chiên giòn - Bằng Máy thái rau củ lốc xoáyKhoai tây chiên lốc xoáy đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Khoai tây lốc xoáy là món ăn vặt được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích với ngoại hình bắt mắt và mùi vị thơm ngon. Dưới đây là Cách làm khoai tây lốc xoắn chiên giòn.

Chuẩn bị nguyên liệu làm khoai tây lốc xoáy

Khoai tây

Bơ, tiêu

Phô mai bột, bột chiên giòn

Que tre

Cách làm khoai tây lốc xoắn

Bước 1: Khoai tây mua về bạn rửa qua cho hết bẩn rồi tiến hành nạo sạch vỏ, cắt bỏ hết những mắt khoai bị lõm xuống. Bạn có thể ngâm khoai vào nước gạo hoặc nước để cho hết nhựa nhé.

Sau đó dùng que tre xiên vào giữa củ khoai tây theo chiều dọc.

Bước 2: Bạn đặt củ khoai tây vào Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W để làm khoai tây lốc xoáy.

Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W dùng lưỡi dao sắc bén giúp các lát cắt thành đạt độ mỏng 3mm đồng đều, không bị gãy vụn. Máy rất phù hợp cho các nhà hàng quán ăn thái rau củ quả thành hình lốc xoáy một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Đồng thời tạo ra các món ăn có thẩm mỹ cao, nâng cao hiệu suất công việc. ===>>Xem thông tin Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W

Bước 3: 

Chuẩn bị một chậu nước muối loãng để ngâm khoai. Khoai ngâm trong nước muối loãng sẽ được lấy bớt nhựa và giòn ngon hơn khi chiên.

Bước 4:

Bạn vớt khoai ra và để ráo nước.

Trộn hỗn hợp phô mai, bột chiên giòn, bơ và một chút tiêu sau đó cho khoai vào hỗn hợp này, xóc đều tay để gia vị ngấm vào khoai.

Bước 5:

Chuẩn bị bếp chiên. Bạn kết nối bếp với nguồn điện sau đó cho dầu vào khoang chứa. Điều chỉnh nhiệt độ của dầu sôi bằng núm vặn trên thân bếp. Khi dầu sôi, bạn cho vợt chứa nguyên liệu vào khoang chứa và điều chỉnh giảm nhiệt độ. Khi khoai bắt đầu chín, bạn điều chỉnh dầu sôi lớn hơn để khoai có vỏ ngoài vàng ươm và giòn.

Bước 6:

Vớt khoai chiên ra và để vào khay cho ráo dầu.


Chúc các bạn thành công với món ngon này!

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 

☎ Zalo: 0914567869  

🌐 Website: http://maynhanong.com/

=============================


Đăng nhận xét

 
Top
'/>