Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Những tác dụng nấm hầu thủ bạn đã biết chưa? Nấm hầu thủ khô có tác dụng dược lý rất tốt, được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông Y và đã được chiết xuất để làm thực phẩm chức năng với những công dụng như: Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, đường ruột, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

NHỮNG TÁC DỤNG CỦA NẤM HẦU THỦ

1. Tăng cường chức năng não
Các nghiên cứu chỉ ra rằng loại nấm này có tác động đến các tế bào não và chức năng liên quan. Đồng thời nó cũng có thể tác động đến các bệnh thoái hóa thần kinh. Theo một nghiên cứu được công bố trên Journal of Medicinal, nấm hầu thủ giúp tăng cường sự phát triển thần kinh của não bộ trong não và các cơ quan liên quan. Bằng sự tăng trưởng này, nó có khả năng có thể làm chậm hoặc đẩy lùi sự thoái hóa tế bào trong não

2. Phòng chống ung thư
Theo một số nghiên cứu, nấm hầu thủ có thể điều trị ung thư. Các hợp chất có trong loại nấm này có khả năng làm chậm quá trình phát triển hoặc đảo ngược sự lây lan của:

Bệnh bạch cầu
Ung thư dạ dày
Ung thư phổi
Ung thư cổ tử cung
Ung thư gan
Ung thư ruột kết
Ung thư vú.


3.Phục hồi chấn thương hệ thần kinh
Hệ thống thần kinh bao gồm não, tủy sống và các dây thần kinh khác di chuyển khắp cơ thể. Các thành phần này làm việc cùng nhau để gửi và truyền tín hiệu kiểm soát hầu hết mọi chức năng cơ thể.

Chấn thương đến não hoặc tủy sống có thể tàn phá. Chúng thường gây tê liệt hoặc mất chức năng tâm thần và có thể mất nhiều thời gian để chữa lành.

Tuy nhiên, nghiên cứu đã phát hiện rằng chiết xuất nấm hầu thủ có thể giúp tăng tốc độ phục hồi từ những loại chấn thương này bằng cách kích thích sự phát triển và sửa chữa tế bào thần kinh.

Trên thực tế, chiết xuất nấm hầu thủ đã được chứng minh là giảm thời gian phục hồi 23–41% khi cho chuột bị tổn thương hệ thần kinh.

Chiết xuất nấm hầu thủ cũng có thể giúp giảm mức độ nghiêm trọng của tổn thương não sau một cơn đột quỵ.

Trong một nghiên cứu, liều cao của chiết xuất nấm hầu thủ cho chuột ngay sau khi đột quỵ giúp giảm viêm và giảm kích thước của chấn thương não liên quan đến đột quỵ 44%.

4. Hỗ trợ tim mạch và hệ tuần hoàn
Nấm hầu thủ có thể giúp bạn trong việc ngăn ngừa bệnh tim. Nghiên cứu phát hiện rằng chiết xuất từ nấm này có thể giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt.

Theo một nghiên cứu của Đại học Tohoku, Nhật Bản, một chiết xuất của nấm hầu thủ có thể có thể ngăn ngừa cục máu đông và giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

5. Cải thiện sức khỏe tiêu hóa
Một phần nhờ đặc tính chống viêm mạnh mẽ, nấm hầu thủ có thể cải thiện chức năng của dạ dày và hệ tiêu hóa của bạn.
Trong nhiều nghiên cứu, nấm hầu thủ đã được chứng minh phòng chống hoặc thu nhỏ các vết loét dạ dày. Đồng thời, nó cũng có thể cải thiện đáng kể các triệu chứng của hai rối loạn viêm chính của hệ thống tiêu hóa: viêm dạ dày và bệnh viêm ruột

6.Giúp kiểm soát bênh tiểu đường
Bệnh tiểu đường là một bệnh xảy ra khi cơ thể mất khả năng kiểm soát lượng đường trong máu. Kết quả là, các cấp đều được nâng cao một cách nhất quán.

Mức độ đường trong máu cao mạn tính cuối cùng gây ra các biến chứng như bệnh thận, tổn thương dây thần kinh ở bàn tay và bàn chân và mất thị lực.

Nấm hầu thủ có thể có lợi cho việc quản lý bệnh tiểu đường bằng cách cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu và giảm một số tác dụng phụ này.

Một số nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng nấm hầu thủ có thể gây ra lượng đường trong máu thấp hơn đáng kể ở cả chuột bình thường và đái tháo đường, ngay cả ở liều hàng ngày thấp tới 2,7 mg / pound (6 mg / kg) trọng lượng cơ thể.

Vậy MUA NẤM HẦU THỦ Ở ĐÂU UY TÍN??
Đặc Quyền Ưu Đãi chỉ có tại VBio:
✓ Nấm mộc nhĩ được nuôi cấy trực tiếp tại trang trại của Viện nghiên cứu Sinh học ứng dụng, nguồn gốc chất lượng đảm bảo 100% nên hiệu quả mang lại cao.
✓ Giao hàng nhanh trên toàn quốc.


Mọi chi tiết liên hệ
==========================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: https://vbio.vn/
==========================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>