Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy dán màng nhôm nắp chai lọ đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Máy dán màng nhôm sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ đế dán kín màng nhôm vào nắp chai lọ. Đảm bảo cho thực phẩm hoặc viên thuốc không bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài. Giúp tăng thời gian bảo quản và tăng sự chuyên nghiệp cho sản phẩm.

Máy dán màng seal cho nắp chai lọ đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nó sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ đế dán kín màng nhôm vào nắp chai lọ. Đảm bảo cho thực phẩm hoặc viên thuốc không bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài. Giúp tăng thời gian bảo quản và tăng sự chuyên nghiệp cho sản phẩm.

Máy dán màng seal thế hệ mới nhất được Khôi Minh phân phối có thiết kế hiện đại, tinh tế và rất nhỏ gọn. Trong các phiên bản cũ đang bán trên thị trường sẽ có 2 phần tách rơi nhau: nguồn cung cấp điện cảm ứng và đầu cảm ứng.

Các chai lọ sẽ được dán màng nhôm một cách kín tuyệt đối, chống lại mọi sự xâm nhập từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm đóng gói hoàn thiện sẽ rất an toàn, chuyên nghiệp, thời gian sử dụng sẽ được lâu hơn. Với chi phí bỏ ra rất thấp nhưng sẽ tăng mức độ cạnh tranh trên thị trường lên nhiều lần.

Máy thường được sử dụng trong các ngành đóng gói thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,….
Phần đế máy có cuộn dây đồng nguyên chất để tạo ra cảm ứng điện từ. Chất liệu bằng dây đồng nguyên chất sẽ giúp tăng tuổi thọ làm việc cho máy, tối ưu hóa về tiêu thụ điện.

Phần tạo từ trường được thiết kế hình tròn với 5 mức. Nó được sử dụng phù hợp cho các nắp chai lọ có đường kính từ 2cm đến 10cm. Đáp ứng được cho hầu hết các loại nắp chai phổ biến trên thị trường.



Những ưu điểm của Máy dán màng nhôm nắp chai
Kích thước nhỏ gọn, linh động mọi vị trí
Hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ để sinh nhiệt
Dùng được cho các chai lọ bằng nhựa hoặc thủy tinh (nắp nhựa)
Sử dụng màng dán bằng nhôm hoặc thiếc
Thiết kế 2 trọng 1 cực kì tiện lợi và thông minh
Dùng được cho nắp chai lọ đường kính từ 2cm-10cm
Có thể tùy ý điều chỉnh thời gian hàn từ 0.1s đến 5.9s
Công suất làm việc có thể điều chỉnh từ 800W đến 1200W
Chế tạo theo công nghệ tiên tiến với chất liệu cao cấp
Bảng điều khiển thông minh, rất dễ sử dụng
Không giới hạn số lần dán, có thể hoạt động liên tục
Năng suất làm việc (20-30) sản phẩm /1 phút
Có chức năng nhớ thông số cài đặt sau mỗi lần sử dụng

Các bạn khi sử dụng cần phải đặc biệt lưu ý: KHÔNG sử dụng máy cho các chai lọ bằng kim loại hoặc vật liệu dễ cháy nổ.


Nếu chất lượng niêm phong chưa tốt thì các bạn có thể tăng thời gian niêm phong lên. Hoặc cũng có thể là lớp màng bọc nắp không tương thích với phần cổ của chai lọ mà bạn sử dụng. Hãy thử với các lớp màng khác để kiểm tra.

Với những tính năng ưu việt ở trên, Máy dán màng seal nhôm 3A là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở đóng gói thuốc dược liệu, dược phẩm, sinh học,... 

Thông tin liên hệ

==================== Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869 Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099


Đăng nhận xét

 
Top
'/>