Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Mua đầu khò gas ở đâu? đầu khò gas mini loại nào tốt? đầu khò dùng cho bình gas mini là gì? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về đầu khì gas 3A như sau.

Khò gas công nghiệp 3A(1 đầu khò) do Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú chế tạo, đây là một loại đèn khò gas công nghiệp được gắn 1 đầu sử dụng năng lượng gas để tạo nhiệt, phun ra nhiệt độ lớn để tác động lên bề mặt vật liệu. Thiết bị đa năng được ứng dụng vào nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau như ẩm thực, nhóm lửa, cắm trại, sấy khô, thổi sơn, hàn, xây dựng, làm đồ thủ công mỹ nghệ, ...


Đầu khò gas công nghiệp 3A có những ưu điểm gì?
Chất liệu: Inox 304 chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt (1200 độ C).

Ống phun lửa Φ50mm, cho nhiệt lượng tỏa cực rộng.

Điều chỉnh ngọn lửa dễ dàng với nút điều chỉnh gas.

Thân súng phun lửa dài 1250mm.

Dây dây gas dài 3000mm.

Phù hợp cho nhà hàng, xưởng sản xuất, ...

Pham vi ứng dụng rộng: Ẩm thực, nhóm lửa, cắm trại, xây dựng, làm đồ thủ công mỹ nghệ, làm gỗ,...

Đầu khò gas mini hà nội có bán không?

Đầu khò gas công nghiệp 3A (1 đầu khò) được Hãng máy 3A nghiên cứu, sản xuất đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

- Thiết bị được chế tạo tại xưởng cơ khí Hãng 3A, không qua trung gian đảm bảo giá cả phải chăng, hợp lý nhất.

- Tất cả các sản phẩm của Hãng 3A đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng tại xưởng trước khi cung cấp đến tay người tiêu dùng.


Ngày nay, đèn khò gas được dùng trong các công việc chế biến thức ăn như dùng để tẩy lông của thịt khi làm các món giã cày hoặc dùng để khò mặt bánh cho ra màu vàng nâu. Ngoài ra nó còn được sử dụng để uốn cong các thanh sắt một cách dễ dàng, dùng để đốt lửa, nhóm than, hàn các đồ nhựa… một cách nhanh chóng.

Đầu khò cầm tay sử dụng bình gas mini có thiết kế đơn giản và kích thước cực kỳ nhỏ gọn và dễ sàng sử dụng Lớp vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ thép không gỉ và nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt tốt. Lòng ống inox chịu được nhiệt độ lên tới 1200ºC mà không bị biến dạng.


Các loại đầu khò gas, súng khè đều dùng bình gas mini với cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần lắp đèn vào miệng bình gas, xoay cho khớp sau đó vặn núm phía sau đèn và ấn nút là có thể sử dụng theo video clip mình mô tả trên. Ngoài ra khi dùng xong, bạn còn có thể cất giữ gọn gàng để cho lần sử dụng kế tiếp

Sản phẩm này giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong công việc hàng ngày như dùng để nấu ăn, Giúp làm chín bề mặt thức ăn 1 cách nhanh chóng, đặc biệt những món dễ chín. Rất phù hợp trong nhà hàng, khi cần trang trí cho món ăn có vẻ ngoài hơi cháy sém kích thích thực khách. 

Thông tin liên hệ

==================== Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869 Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
======================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>