Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy thái bì lợn hay gọi là máy lạng cắt sợi bì lợn, máy cắt sợi bì heo...Máy thái bì lợn dùng thái mỏng bì sợi làm nem và chế biến các món ăn nhanh từ bì heo cho các quán cơm, lò bánh mỳ, cở sở làm nem chua..hoặc các nhà máy chế biến thực phẩm.

Máy thái bì lợn

Máy thái bì lợn 3A (Hết hàng)

Máy thái bì lợn giúp chị em nội trợ có cách thái bì lợn nhỏ và mỏng để tự chế biến thành các món ăn ngon trong bữa cơm của gia đình như: nem chua, nem nắm... Bì heo đã được máy thái bì 3A lạng thật mỏng, thái thật nhỏ biến các khối bì to thành các món ăn ngon và đẹp mắt. Máy cắt bị heo chỉ trong vài phút bạn sẽ có được lượng bì thành phẩm nhiều gấp 10 lần đến 20 lần so với phương pháp thái thủ công mà bì lại nhỏ hơn, đẹp hơn và đều hơn rất nhiều.

máy cắt bì heo


Máy thái bì lợn 3A là một thiết bị thái bì heo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với tất cả thân máy được làm bằng innox chất lượng cao, lưỡi dao cán được làm bằng hợp kim thép không gỉ lại rất sắc giúp các bạn thái, cắt bì heo thành các sợi nhỏ, mỏng nhất có thể. Với sự thiết kế tinh tế, thông minh nhưng đơn giản nên thiết bị thái bì heo của chúng tôi rất dễ vận hành, với những thao tác vô cùng đơn giản các bạn sẽ có được những thành phẩm ưng ý nhất.

Máy thái bì lợn 3A là loại thiết bị được cấu tạo hết sức nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 10kg với kích thước đầu vào là 14.5cm, kích thước đầu ra 37cm, chiều cao bánh quay 30cm, chiều rộng đế chân 41cm nên rất dễ dàng di chuyển khi cần thiết.


Máy thái bì lợn 3A của công ty chúng tôi là một lựa chọn thông thái giúp các bạn có thể thái da heo một cách dễ dàng, đơn giản, để chế biến những món ăn nhanh yêu thích mà không còn cảm thấy sợ sệ hay lo âu ở công đoạn chuẩn bị nguyên liệu.


Máy thái bì lợn 3A cùng với các thiết bị nhà bếp khác như: máy xay thịt lợn, máy thái thịt sống, máy thái thịt đông lạnh.., Các sản phẩm của cty chúng tôi luôn xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, quán ăn hay các nhà máy chế biến thực phẩm.

Đăng nhận xét

 
Top
'/>