Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy thái hành tỏi chuyên dùng thái lát hành củ, hành tím, hành khô, tỏi.. Sử dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm hoặc dùng trong làm bánh cuốn, xôi. Máy thái hành tỏi 3A có lát thái đều và đẹp.

Máy thái hành tỏi 3A

Máy thái hành tỏi 3A có kích thước nhỏ gọn, các chi tiết máy được chế tạo bằng inox nên có độ bền cao, vệ sinh dễ dàng. Máy cắt lá hành sử dụng động cơ điện công suất 0,3kW tiết kiệm điện năng.

Máy cắt hành tỏi là dụng cụ lý tưởng và chất lượng cao cấp, Cắt hành thiết kế hiện đại, cấu trúc bền, chắc chắn, phù hợp sử dụng trong quán phở, nhà hàng, quán ăn.....

Máy cắt hành tỏi giúp việc bếp núc trở nên đỡ vất vả hơn, các chị em không phải sợ bị ám mùi hành tỏi hay sợ bị cay mắt khi cắt chúng.

Máy thái hành tỏi 3A có cấu tạo đơn giản gồm: một mô tơ điện, lưỡi dao hình bầu dục (khung đỡ cho lưỡi dao, trục để giữ lưỡi dao), một khung máy hình chữ nhật… đặc biệt máy thái hành tỏi được thiết kế bằng thép không rỉ.

Máy thái hành tỏi 3A đã giúp cho nhiều người tiết kiệm được thời gian trong việc thái hành, tỏi, ớt (trung bình 5 phút thái được 1kg hàng tỏi ớt), hợp vệ sinh, không bị đứt tay và không bị cay mắt. Ngoài ra máy thái hành tỏi này rất phù hợp cho những người bán hàng ăn như: bán bánh cuốn, bánh ướt, bún phở, hủ tiếu mỳ, cháo… được sử dụng cho các nhà hàng quán ăn rất thuận tiện. Máy thái hành tỏi 3A nhỏ gọn nên dễ di chuyển và điều chỉnh lưỡi dao một cách dễ dàng.

Ngoài máy thái hành tỏi này Cty chúng tôi còn có máy thái hành tím, máy cắt khoai tây chiên, máy thái hành khô, máy thái rau củ quảmáy thái hành tỏi bằng tay, dụng cụ băm hành tỏi, máy thái hành tỏi ớt, Máy cắt lá hành, lá tỏi, cần tây... 

Quý khách đừng ngần ngài, Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn loại máy thích hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ
=============================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>