Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Trà đại mạch có tác dụng gì là loại thực phẩm giàu năng lượng có lợi cho sức khỏe của mỗi người. Thành phần chính trong trà là đại mạch rang. Đại mạch là một loại ngũ cốc nguyên hạt được trồng trên khắp thế giới. Loại hạt này cực kỳ phổ biến đối với những người ăn uống lành mạnh vì hàm lượng chất xơ cao và hương vị nhẹ thanh của nó. Hạt dễ kết hợp trong các công thức nấu ăn và được sử dụng để sản xuất bánh mì, ngũ cốc. Nó cũng được lên men và sử dụng trong sản xuất một số đồ uống có cồn như bia và đồ uống chưng cất. Trà đại mạch được sản xuất bằng cách ủ đại mạch xay, đại mạch rang không vỏ hoặc hạt đại mạch trong nước nóng.
Trà lúa mạch nảy mầm

Mùi thơm của trà đại mạch khi mới pha là một trong những hương vị thanh tao thư giãn nhất mà bạn phải thử ít nhất một lần trong đời! Nếu duy trì thói quen uống trà đại mạch thường xuyên, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời hơn thế. Vì trà đại mạch là một kho tàng bổ dưỡng cho sức khỏe. Nó chứa hàng loạt các nguyên tố vi lượng, axit amin, axit béo không bão hòa, chất xơ, vitamin A, B, C, E….Do đó, nó được coi là thức uống hàng đầu cho cơ thể.

Lúa mạch đã tốt – Mầm lúa mạch còn tốt hơn
Lúa mạch đen, lúa mạch là những loại ngũ cốc “vàng”, chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Để tạo ra mầm lúa mạch, người ta thường cho hạt lúa mạch nảy mầm trong điều kiện kiểm soát, sau đó sấy khô khi đạt tới độ nhất định.
Không phải ngẫu nhiên mà mầm lúa mạch được coi là loại “thực phẩm vàng” cho sức khỏe. Sử dụng mầm lúa mạch giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, lão hóa. Mầm lúa mạch còn giúp giảm nguy cơ tăng huyết áp. Đặc biệt, một trong những công dụng hàng đầu của loại hạt vàng này là giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Chất xơ trong mầm lúa mạch có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm giảm tới 1/5 nguy cơ gây ung thư đường ruột.
Đặc biệt, ở các nước châu Âu, mầm lúa mạch còn được coi như loại “hạt mầm của tuổi trẻ”, bởi khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa và mang lại sự khỏe mạnh, tươi trẻ cho cơ thể.
Trong quá trình sơ chế hạt lúa mì thành bột mì, các hạt lúa mì có chứa mầm thường bị loại bỏ. Bởi lẽ, mầm lúa mì chứa chất béo và sẽ khiến bột mì bị thiu, hỏng nhanh chóng. Điều này có nghĩa là, trừ khi được sản phẩm bạn mua được khẳng định là 100% lúa mì toàn phần, thì phần lớn các sản phẩm lúa mì bạn thường tiêu thụ (như bánh mì, bánh nướng, ngũ cốc và mì ống) đều thiếu các dưỡng chất có trong mầm lúa mì.

💁Tác dụng của Trà lúa mạch nảy mầm
Kiểm soát lượng đường trong máu
Ngăn ngừa bệnh tim mạch, chống lão hóa
Làm giảm huyết áp
Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa
Làm giảm nguy cơ ung thư đường ruột
Giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ,...


Nhằm đem đến cho khách hàng một lựa chọn tốt, giá cả phù hợp, chúng tôi giới thiệu và phân phối đến quý khách hàng sản phẩm Trà lúa mạch nảy mầm. Sản phẩm được Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng sản xuất từ nguyên hạt 100% sau đó áp dụng công nghệ xử lý nảy mầm khép kín, đảm bảo an toàn, chất lượng, đạt chuẩn.
Để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: (+84) 339 890 699 – (+84)914 504 470
Website: htts//:vbio.vn
Email: vbiovn1@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top
'/>