Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Dụng cụ ép trái câyvắt cam giúp bạn làm ra những cốc nước cam nguyên chất tại nhà. Nước cam tươi rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C, đồng thời lại chứa ít calo và có vị thanh mát dễ uống nên được rất nhiều người yêu thích, vừa để giải khát, vừa giúp tăng sức đề kháng, đẹp dáng, sáng da. Trước đây, cam thường được vắt lấy nước bằng tay.

Dụng cụ ép trái cây, vắt cam 3A là thiết bị đa năng, thay thế 3 chiếc máy: ép nước cam, cắt trái cây và thái sợi vuông vức rau củ quả. Đem đến nhiều tiện ích cho nhà hàng, quán kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà bếp tập thể, hộ gia đình…

Vắt ép nước cam

Khuôn ép nước cam được chế tạo chuyên dụng giúp tăng cường bề mặt tiếp xúc với phần thịt cam, gia tăng tốc độ vắt ép để thu được lượng nước cam nguyên chất nhiều nhất. Nắp đẩy hỗ trợ được chế tạo dạng nón, hạn chế lực tác động lên phần vỏ cam. Từ đó, giảm thiểu tối đa lượng tinh dầu thải ra và hòa tan vào nước cam, gây đắng ly nước trái cây thơm ngon.

Đối với nhà hàng, quán café, quán đồ uống, việc cắt miếng lượng lớn hoa quả sẽ tiêu tốn không ít thời gian và nhân lực, đặc biệt vào những khung giờ cao điểm đông khách. Nắm được nhu cầu thực tế đó, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu và đội ngũ kỹ thuật đã sáng tạo thêm khuôn cắt miếng trái cây đặc biệt.
Chỉ cần 1 thao tác gạt cần dụng cụ, bạn đã bổ được các loại quả như: táo, lê… ra thành 6 miếng đều nhau tăm tắp và tách rời được phần lõi có hạt. Nhờ đó, khay hoa quả gửi tới thực khách luôn trong trạng thái tươi ngon nhất, đẹp mắt và ít bị dập nát. Đồng thời tăng thêm sự hài lòng của những “thượng đế” nhờ việc phục vụ nhanh chóng chỉ sau vài giây gọi đồ ăn.
Dụng cụ ép trái cây, vắt cam 3A là sản phẩm được chế tạo bởi công ty CPĐT Tuấn Tú – đơn vị có bề dày kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực sáng chế, chế tạo máy hàng đầu tại Việt Nam.


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
====================================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com/

Đăng nhận xét

 
Top
'/>