Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy giặt chăn ga gối đệm hay còn gọi là máy giặt chăn 3A giúp bạn giặt được 50 kg các loại quần áo trong 1 mẻ và vận hành liên tục cả ngày mà không cần thời gian nghỉ.

Mỗi lần tháo ruột chăn ga, ruột gối để giặt tay, bạn rất ngại vì mất thời gian công sức. Nhiều chị em nội trợ chọn cách giặt bằng máy giặt tuy nhiên mọi người thường lo lắng liệu máy giặt có giặt sạch được vỏ chăn, ruột gối hay không? 
Máy giặt chăn ga gối đệm 3A


Máy giặt chăn ga gối đệm với thiết kế chuyên biệt tối ưu hóa diện tích sử dụng, thiết kế máy rất nhỏ gọn chỉ 1660 x 1000 x 1300 mm nhưng dung tích lồng giặt lớn. Nhờ vậy, lượng đồ cần giặt giũ có thể cho vào máy trong 1 lần giặt lên đến 50 kg. Thời gian giặt giũ dao động trung bình từ 30 – 45 phút tùy loại chất liệu, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các đơn vị có nhu cầu giặt lớn và liên tục như: khách sạn, khu nhà ở tập thể, bệnh viện, tiệm giặt là…

Là thiết bị được sản xuất để đáp ứng cho việc giặt giũ công nghiệp, giặt là dịch vụ nên máy có thể hỗ trợ làm sạch nhiều loại vải khác nhau như: vải cotton, vải voan, len, tơ tằm, vải tổng hợp, nilon… cho tới những sản phẩm may mặc có kích cỡ lớn như: chăn, mền…

Người sử dụng có thể lựa chọn các chế độ giặt có sẵn trên máy thông qua các thao tác lựa chọn trên hệ thống điều khiển thông minh hoặc tự cài đặt các tham số cơ bản như: lượng nước, thời gian giặt… sao cho phù hợp nhất với lượng đồ và chất liệu vải vóc cần làm sạch.


Cách sử dụng Máy giặt chăn ga gối đệm 3A
Bước 1: Bạn cho tỷ lệ nước nóng chiếm từ 1/3 đến 1/2 toàn bộ lượng nước, sử dụng chế độ giặt nước nóng có sẵn trên máy và chờ cho nước đầy

Bước 2: Cho tất cả chất tẩy rửa đã đong ở trên vào lồng giặt nước nóng, nhấn nút khởi động máy quay vài vòng để hòa tan các chất này vào nước. Sau đó, cho ruột chăn gối vào theo lượng vừa đủ thể tích mà lồng giặt chứa được, không nên nhồi nhét quá nhiều khiến máy giặt ko sạch, chỉ nên cho từ 2 – 3 ruột gối, 1 ruột chăn vào lồng giặt trong 1 lần giặt.

Bước 3: Quan sát máy giặt chuyển sang lần xả nước thứ 2, hết 1/2 chu kỳ giặt thì bấm nút tạm dừng, lật ngược ruột gối để cả 2 phía đều tiếp xúc nước nóng. Để đảm bảo ruột chăn gối tẩy trắng, loại bỏ hoàn toàn chất giặt tẩy, bạn có thể giặt thêm 1 chu kỳ hoặc xả thêm 1 lần nước nữa.

Bước 4: Sau khi máy giặt và vắt xong, chuyển sang chế độ sấy, cho vào máy sấy quần áo( nếu có). Nếu ko bạn đem phơi ngay sau khi giặt dưới trời nắng, để khô tự nhiên cũng tốt.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn có thể tự mình giặt vỏ chăn, ruột gối bằng máy giặt tại nhà một cách dễ dàng mà không cần phải bỏ chi phí đắt đỏ để đi giặt tại cửa hàng dịch vụ. Hãy áp dụng phương pháp này để giữ cho những chiếc chăn ga gối đệm sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.


Máy giặt chăn ga gối đệm 3A được công ty CPĐT Tuấn Tú phân phối tại Việt Nam. Hiện nay sản phẩm được bán trên toàn quốc và các đại lý của công ty.


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
====================================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com/

Đăng nhận xét

 
Top
'/>