Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy lóc vảy cá có cầm tay 3A có chức năng đánh sạch vảy cá mà không làm tổn thương tới phần thịt cá. Với chiếc Máy lóc vảy cá cầm tay 3A này, người dùng có thể đánh vảy cá có trọng lượng từ 300gam đến 10Kg. Máy được sử dụng rộng rãi trong việc nội trợ, chế biến tại gia đình, quán ăn, nhà hàng hay những doanh nghiệp chế biến thủy, hải sản…

Cá là món ăn rất phổ biến trong thực đơn của gia đình, nhà hàng hoặc các tiệm ăn… tuy nhiên công đoạn đánh vảy cá khiến cho người nội trợ hay các đầu bếp phải e ngại vì khá vất vả, mất nhiều thời gian, nhất là khi phải đánh vảy cá với số lượng lớn.

Đặc điểm nổi bật của máy lóc vảy cá 3A
– Máy có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, đẹp mắt. Nút bấm riêng biệt, tiện lợi.
– Răng đánh vảy được đặc chế từ thép không gỉ cường lực, sử dụng thời gian dài không lo bị biến dạng, ăn mòn hay han gỉ. Tay cầm có đệm lót tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, tiện dụng và sạch sẽ.
– Máy có khả năng chống nước tốt, không lo chập, hỏng.
– Máy đánh vảy cá sử dụng đơn giản, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động so với cách đánh vảy cá thủ công
– Máy dễ dàng vệ sinh bằng nước sạch sau khi sử dụng.

Sử dụng dao, bàn chải đánh vảy cá… bằng cách tác dụng lực lên đôi lúc vô tình sẽ phạm vào phần thịt cá, hoặc khiến cá dập nát… ảnh hưởng tới chất lượng thịt, để lâu gây ra mùi tanh khó chịu làm giảm giá trị sản phẩm. Thay thế cách làm thủ công truyền thống bằng cách sử dụng máy đánh vảy cá lóc người sử dụng sẽ giảm tới 90% sức lực bỏ ra, không chỉ vừa đỡ mệt mỏi mà còn giúp lực tác động lên thân cá đồng đều, vừa đánh bay vảy cá nhanh chóng vừa không làm ảnh hưởng tới thịt cá, giữ cho cá ở trạng thái tươi ngon nhất.

Nhằm giúp người nội trợ, các đầu bếp hay các hộ kinh doanh có thể làm sạch vảy cá một cách hiệu quả, Công ty chúng tôi đã phân phối ra thị trường sản phẩm Máy lóc vảy cá cầm tay 3A. Sản phẩm được người dùng ưa chuộng vì khả năng đánh vảy sạch, nhanh và đảm bảo chất lượng thịt cá.

Với những tính năng ưu việt trên, chắc chắn sản phẩm hữu dụng này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp công việc buôn bán, sản xuất của cô bác trở nên nhàn tênh và tăng năng suất sơ chế nguyên liệu. 

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

====================================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
Website: http://maynhanong.com/

Đăng nhận xét

 
Top
'/>