Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Máy xay bột tam thất 3A có khả năng nghiền được tam thất với năng suất từ 10 – 18 kg/giờ. Máy xay bột tam thất được sử dụng hiệu quả với chức năng nghiền nhỏ tam thất từ dạng củ thành dạng hạt nhỏ trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng. Thành phẩm tạo ra được sử dụng làm nguyên liệu chất lượng cho quá trình nghiền mịn tam thất. Với nguyên liệu đầu vào có kích thước nhỏ, quá trình nghiền mịn sẽ được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng tắc nghẽn, hay máy làm việc quá tải.



Máy xay bột tam thất 3A giúp bạn xay nghiền củ tam thất đã phơi khô thành tam thất dạng thô, mảnh nhỏ, kích thước khoảng 8mm. Các loại cây thuốc nam quý hiếm như Tam thất, cam thảo,... có tác dụng chữa bệnh và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, để sử dụng các loại thuốc nam này một cách hiệu quả nhất, các nhà thuốc, xưởng sản xuất phải chế biến đúng cách, sử dụng các loại thiết bị phù hợp.
Máy xay bột tam thất 3A sử dụng công nghệ đúc khuôn từng linh kiện, tạo độ chắc chắn cho thiết bị. Chân máy được thiết kế vững chắc có bọc vỏ cao su, đảm bảo cho quá trình hoạt động máy không bị rung lắc cũng như xê dịch ra xa, tạo ra tiếng ồn nhỏ nhất. Với khung máy chắc chắn.

Máy xay bột tam thất 3A thiết kế đơn giản, tạo độ trống tối đa, giảm thiểu các chi tiết rắc rối và các khe nhỏ không đáng có, để quá trình tận thu bột nhỏ diễn ra tốt nhất. Nếu dỡ thành phẩm từ túi thu bột và thu bột từ buồng nghiền đúng cách, lượng bột tận thu được lên đến 99,9%, hao hụt không đáng kể. Giúp bà con đảm bảo cả chất lượng và số lượng của tam thất đầu ra.


Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú chuyên cung cấp các dòng thực phẩm, máy công nghiệp, máy nông nghiệp, máy nhà bếp,….với chất lượng tốt, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến với 3A.

Trong những tháng cuối năm này các dòng máy thực phẩm với máy làm viên hoàn, máy ép dầu lạc, máy xay thuốc bắc,… là những thiết bị đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay, không những bởi tính năng hữu ích của nó trong đời sống con người mà nó còn có những mẫu mã với thiết kế sáng tạo đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của người đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

====================================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099

Đăng nhận xét

 
Top
'/>