Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Cách sơ chế các loại rau củ quả an toàn. Với nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống tăng cao, nên việc lựa chọn thực phẩm không chỉ dừng lại ở mức độ “ngon” mà còn phải đảm bảo “sạch”… Đừng để những lời quảng cáo “rau sạch” và hình thức của các loại rau củ quả đánh lừa mà bạn chủ quan trong cách sơ chế rau củ quả. Dưới đây Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc 3A xin giới thiệu một vài kỹ thuật dưới đây để sơ chế rau củ quả sạch, an toàn và hiệu quả.

Rửa sạch một cách an toàn Máy cắt củ quả chuyên nghiệp 3A1,1Kw

Hãy luôn phải rửa rau củ quả bằng nước sạch dù đó là rau củ quả mua trong siêu thị hay trong chính vườn nhà bạn. Rửa dưới vòi nước chảy những loại rau còn nguyên cuống như rau cải, xà lách. Nếu sơ chế ngay, bạn phải tách cuống rau để rửa sạch.

Với củ quả có vỏ ngoài cứng như là khoai tây, khoai lang, cà rốt, dưa hấu, bí thì bạn có thể dùng bàn chải lông mềm để chà rửa.

Luôn luôn rửa trái cây trước khi ăn, ngay cả với những loại không ăn vỏ như dưa hấu, cam, chanh… Vì vi khuẩn trên vỏ có thể sẽ bị dính vào phần ruột bên trong khi bạn cắt hoặc lột vỏ.

Loại bỏ các lá bên ngoài đối với các loại rau lá và rửa cẩn thận bằng nước sạch, đảm bảo các chất bẩn đã được rửa sạch.

Chỉ nên cắt, thái, bỏ vỏ rau củ quả trước khi nấu vì lượng vitamin sẽ mất dần theo thời gian.

Đối với các loại rau như là súp lơ, xà lách, bạn có thể ngâm với nước muối trước khi rửa đề phòng có côn trùng trong các kẽ lá.

Khoai lang, khoai tây không nên ăn vỏ vì chúng có thể gây chướng bụng hoặc chứa các chất độc hại.

Sơ chế thái lát bằng Máy cắt củ quả chuyên nghiệp 3A1,1Kw – Công cụ cắt lát, thái sợi tối ưu sử dụng trong quy mô công nghiệp

Máy cắt củ quả chuyên nghiệp 3A1,1Kw là sản phẩm tích hợp 2 chức năng vào trong cùng một sản phẩm: Cắt lát và thái sợi. Thiết bị cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tính năng để sử dụng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu chế biến rau củ thành các hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với các yêu cầu chế biến thành các món ăn đa dạng.


Máy cắt củ quả chuyên nghiệp 3A1,1Kw có cấu tạo lưỡi dao có độ dày lớn, tạo sự chắc chắn kết hợp với động cơ siêu khỏe tạo lực quay lên đến 1440 vòng/phút đảm bảo cắt thái được hầu hết mọi loại củ quả như: su su, cà rốt, khoai tây, khoai lang, mướp đắng, dưa leo, bí… Chỉ cần bà con điều chỉnh biên độ dao cắt là có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước thành phẩm đầu ra, tạo ra các lát cắt có độ dày mỏng khác nhau như ý: thái lát củ quả dao động từ 1 – 8mm, thái sợi từ (1 – 8)x10mm. ==>>Xem thông tin máy cắt củ quả 3A1,1kw

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869
Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099
=============================

Đăng nhận xét

 
Top
'/>