Đại lý phân phối đồ dùng nhà bếp

>>Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: maynghiendanang@gmail.com<<

 

Xe kéo hàng 6 bánh từ lâu đã được biết đến như một loại xe chuyên dụng được dùng trong các nhà kho, cửa hàng, bến bãi, vận chuyển hàng hóa và siêu thị. Dưới đây là Cách chọn mua xe kéo hàng 6 bánh
Xe đẩy hàng là công cụ không thể thiếu tại các kho xưởng với khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn một cách nhanh chóng, tiện lợi

Cách chọn chất liệu xe kéo hàng 6 bánh:

Các dòng xe chính hãng sẽ có khung xe được làm từ các ống thép dầy, mặt lưỡi được gia cố chịu lực, sơn và hàn đều được xử lý kỹ nên có độ bền cao. Bên ngoài xe được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, nên ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài hay hóa chất.

Cấu tạo bánh xe đẩy hàng 6 bánh

Các bánh xe được bọc cao su nên rất thích hợp với môi trường nhà xưởng, đảm bảo ma sát tốt, không gây tiếng ồn và có độ bền cao. Trong các dòng xe đẩy hàng hai bánh, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại xe có đường kính bánh lớn giúp xe di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình.


Xe đẩy hàng là công cụ không thể thiếu tại các kho xưởng với khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, điều kiện làm việc tại các kho xưởng khá phức tạp nên rất cần những loại xe chuyên dụng. Vậy đâu mới là dòng xe đẩy hàng phù hợp làm việc trong môi trường này nhất? Hãy tham khảo các mẫu xe kéo hàng sau đây để được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xe đẩy hàng 3A 6 bánh (loại mới) do Công ty CP Đầu tư Tuấn Tú phân phối 

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công dụng, ưu nhược điểm và những nguyên tắc cần nhớ khi chọn lốp cho xe kéo hàng 6 bánh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe chở hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những chiếc xe chất lượng tốt nhất nhé.

====================

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869

Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099

Đăng nhận xét

 
Top
'/>